Nhà đất Anh Luân

"Được mà mất", "Mất mà được" - Phần 2 | "duoc ma mat", "Mat ma duoc" - Phan 2

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
"Được mà mất", "Mất mà được" - Phần 2
(20:54 | 11/11/2015)

Những con người vĩ đại họ đã làm nên lịch sử. Phần lớn họ đã thoát ra khỏi cái ''tôi'' trong cái sâu thẳm tận đáy lòng tính kiêu ngạo đã không còn nữa. Tuy nhiên, làm được điều đó họ phải trả cái giá rất đắt. Mà người bình thường không thể nhìn thấy.Về hậu vận họ được rất nhiều thứ mà không ai có thể xóa, lịch sử sẽ mãi mãi ghi nhận vì đó là 
chân lý của cuộc sống.

Người xưa nói rất đúng: ''Của cải trong nhà nhiều quá hay có kẻ thù, con cháu ỷ lại mà 
sinh hư hỏng''.

Trong cuộc sống bạn luôn đem lại màu xanh tươi cho nhân loại. Mang lại niềm hạnh phúc cho mỗi người, đem lại thái bình vì một thế giới văn minh. Bạn sẽ có một sức mạnh vô biên.

Có rất nhiều vị lãnh đạo trên thế giới đã từng một thời hét ra lửa. Nhưng về cuối đời biết mình sống không bao lâu nữa. Đã trăn trối, lương tâm bị tra tấn rất khủng khiếp. lúc đó chỉ biết kêu trời? Chuyện xưa kể rằng có rất nhiều anh hùng đã chết tức tưởi. Như: Hạng Vũ chỉ trong một thời gian ngắn đã lấy lại giang sơn nhưng rồi cũng tự sát bên bờ sông Giang. Vì ông có tính bảo thủ ,cố chấp, không biết sử dụng tới sức mạnh của hạ thần. Lưu Bang tuy không giỏi nhưng biết vận dụng tới sức mạnh tổng hợp của hạ thần. Nên đã giành chiến thắng tuyệt đối.


còn tiếp...



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top